Tốn bao nhiêu chi phí để phát triển ứng dụng truyền thông xã hội?

, ,




Có phải bạn đang muốn tạo ra một ứng dụng truyền thông xã hội giúp bạn thu hút người dùng? Nếu có, bạn phải tự hỏi khi bắt đầu ứng dụng truyền thông xã hội như facebook có chi phí bao nhiêu?

Theo khảo sát chi phí trung bình để phát triển một ứng dụng di động đang bắt đầu từ $38,000 đến $50,000 và có thể cao hơn tùy vào tính năng và công dụng và quá trình phát triển của nó.

Vì vậy, nếu tất cả các bạn chuẩn bị phát triển một ứng dụng truyền thông xã hội nhưng vẫn còn nghi ngại , thì hướng dẫn toàn diện này sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn .

Đây là những gì chúng tôi có trong blog này:


+ Ứng dụng truyền thông xã hội ngày càng tăng với thống kê thị trường thực

+ Các loại ứng dụng truyền thông xã hội đang được quan tâm

+ Xu hướng truyền thông hiện tại

+ Các tính năng nâng cao để phát triển ứng dụng truyền thông xã hội và chi phí

+ Chi phí phát triển ứng dụng truyền thông xã hội

+ Kết luận

Hãy bàn về từng điểm trong chi tiết :

Ứng dụng truyền thông xã hội ngày càng tăng với thống kê thị trường thực


Các ứng dụng truyền thông xã hội đang phát triển trên toàn thế giới như cơn bão và tiếp tục mạnh mẽ trong tương lai. Thị trường ứng dụng truyền thông xã hội đang bùng nổ và mở cửa với nhiều cơ hội. Vì vậy, nếu một doanh nhân bạn không thể bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của thị trường phát triển nhanh này.

Vào năm 2021, hàng trăm ý tưởng và cơ hội mới có thể định hình thành các ứng dụng truyền thông xã hội thông minh. Và bằng cách tích hợp công nghệ đúng trong ứng dụng, bạn có thể nhanh chóng biến đổi ý tưởng truyền thông xã hội thành hiện thực với công nghệ kỹ thuật số.

Đây là những thống kê thực sự có thể giúp bạn hiểu được sự phát triển ngày càng nhanh của các ứng dụng truyền thông xã hội.


+ Theo báo cáo khảo sát, 90% của những người thế hệ này là người sử dụng mạng xã hội và các công ty sử dụng mạng xã hội để tiếp thị.

+ Với việc sử dụng các ứng dụng truyền thông xã hội trên toàn cầu chúng ta có thể dự đoán lượng người sử dụng phương tiện truyền thông trên toàn thế giới sẽ đạt tới 3 tỷ người vào năm 2021.

+ Và khi nói đến các mạng xã hội toàn cầu phổ biến nhất về người dùng đang hoạt động vào năm 2019 - facebook và instagram là những người chơi chính trong lĩnh vực này với 169 và 121 triệu người sử dụng hàng tháng.

+ Theo nghiên cứu, 52% của người dùng thích đăng hình ảnh thay vì các loại nội dung khác như video, trích dẫn, ý kiến và cập nhật.

+ Sự phổ biến ngày càng tăng của hình ảnh và nền tảng như instagram và snapchat cũng tăng lên những người có tầm ảnh hưởng và tiếp thị xã hội.

+ Youtube thu hút người dùng tất cả độ tuổi như nội dung video có thể tương tác nhiều giác quan hơn và để lại ấn tượng có tác động.

Tóm lại: Theo tốc độ của những người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đang tăng lên mỗi ngày ; chắc chắn các doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng kinh doanh của họ sang những thị trường mới. Với các thông tin và số liệu thống kê này, chúng tôi giả định rằng bạn đã thuyết phục được công ty phát triển ứng dụng di động và đang mong đợi quá trình phát triển. Nhưng trước đó, bạn cần quyết định loại ứng dụng mà bạn cần phát triển.

Các loại ứng dụng truyền thông xã hội bạn có thể chọn để phát triển vào năm 2021




Vậy, bạn đang dự định phát triển ứng dụng truyền thông xã hội như thế nào? Khi nhìn nhận được câu trả lời cho câu hỏi này sẽ khiến bạn chiến thắng một nửa cuộc chiến vì cấu trúc ứng dụng và lợi ích của nó phụ thuộc vào loại ứng dụng truyền thông xã hội mà bạn chọn phát triển. Hãy nhìn vào các loại ứng dụng truyền thông xã hội khác với bạn:

- Mạng chia sẻ truyền thông như youtube, snapchat hoặc instagram


Một loại ứng dụng truyền thông xã hội cho phép bạn chia sẻ tất cả các loại tệp truyền thông ngay từ ảnh, video, ảnh gif và thêm.

- Ứng dụng mạng mối quan hệ như facebook hoặc linkedin


Những ứng dụng này cung cấp cho bạn một nền tảng tiềm năng để kết nối mọi người và xây dựng mối quan hệ. Nó có thể là chuyên gia chuyên nghiệp và mạng lưới cá nhân.

- Mạng đánh giá người tiêu dùng như yelp hoặc tripadvisor


Với loại nền tảng này, người dùng có thể chia sẻ phản hồi hoặc xem xét sản phẩm và dịch vụ. Điều này sẽ giúp người khác quyết định đúng đắn.

- Diễn đàn thảo luận như reddit hay quora


Mọi người thích học một điều mới từ các chuyên gia và thảo luận các chủ đề khác nhau. Các diễn đàn thảo luận cho phép tìm các chuyên gia và thảo luận các vấn đề khác nhau và cho phép người dùng thu thập một số thông tin có giá trị. Có thể bắt đầu thảo luận, hỏi câu hỏi và nhận được câu trả lời đúng từ các chuyên gia và người dùng hiểu biết.

- Trang web chia sẻ nội dung như pinterest


Ứng dụng chia sẻ nội dung và ứng dụng bookmarking cho phép người dùng lưu và sắp xếp các liên kết đến các trang web hoặc tài nguyên trực tuyến khác nhau. Người dùng có thể đặt liên kết trong nhiều thư mục theo sở thích của họ, tải lên và tải xuống hình ảnh, tạo ý tưởng và lấy cảm hứng.

Dù cho ứng dụng truyền thông xã hội mà bạn chọn để phát triển, tất cả những gì bạn cần hiểu cách làm cho nó tách biệt trong ngành công nghiệp đảm bảo thành công của bạn. Vì vậy, trước khi bạn tiếp tục thuê nhà phát triển ứng dụng di động cho dự án tiếp theo, điều cần thiết để hiểu xu hướng truyền thông xã hội giúp bạn giữ phong cách.

Xu hướng phát triển ứng dụng truyền thông xã hội mới nhất để xem xét trong năm 2021?




Các nhà lãnh đạo thị trường như facebook, whatsapp, messenger và instagram khoe hàng hàng triệu người dùng đang hoạt động hàng tháng. Vượt qua hoặc vươn tới sự thành công của những người khổng lồ ngành công nghiệp này khá khó khăn. Vì vậy, điều quan trọng là xem xét xu hướng truyền thông xã hội thống trị tương lai.

Vì vậy, đây là xu hướng truyền thông xã hội hàng đầu cho năm 2021 mà bạn nên biết nếu bạn muốn tạo ra một ứng dụng:

 

+ Chatbots and AI


Trong khi có 3,81 tỷ người truyền thông xã hội đang hoạt động trên toàn thế giới và mỗi người dùng điện thoại thông minh sử dụng ít nhất một ứng dụng truyền thông xã hội. Ngay từ khi chia sẻ suy nghĩ, ảnh cho video trên các nền tảng này, cả doanh nghiệp và cá nhân đang thêm số lượng dữ liệu không thể tưởng tượng được đang tăng lên theo cấp số nhân. Để đảm bảo rằng ứng dụng của bạn sẽ hoạt động suôn sẻ và quản lý lượng dữ liệu khổng lồ này, điều quan trọng là tích hợp công nghệ chatbots và ai vào ứng dụng của bạn. Al hay trí tuệ nhân tạo đóng góp rất nhiều vào việc tổ chức các dữ liệu con người này đến những nền tảng này.

+ Công nghệ AR


Bạn có bị ám ảnh bởi bộ lọc khuôn mặt snapchat hay instagram không? Công nghệ ar là trò chơi mới giúp người dùng tham gia và quan tâm đến ứng dụng của bạn.

Theo các nghiên cứu 43,7 triệu người sẽ sử dụng mạng xã hội tích hợp công nghệ AR ít nhất một tháng mỗi tháng. Tạo ứng dụng truyền thông xã hội thực sự khuyến khích người dùng áp dụng bộ lọc khuôn mặt. Tích hợp công nghệ này thực sự khó nhưng bằng cách chọn thuê nhà phát triển ứng dụng bạn có thể dễ dàng vượt qua dễ dàng.

+ Nội dung ngắn hạn


Là nội dung được lưu trên không cho 24 giờ và sau đó, nó sẽ biến mất như instagram hoặc tin trên facebook. Hầu hết các thương hiệu tận dụng tính năng này để giữ cho người dùng được cập nhật với những thứ mới nhất, tương tác với người dùng thông qua cuộc thăm dò ý kiến, v. v. Nó có thể rất vui, nội dung cá nhân và không chính thức.

+ Định vị đối tượng


Kết nối với khách hàng mục tiêu thông qua geotagging tất cả các bài viết trên mạng xã hội và tin của bạn là xu hướng mới nhất trong ngành. Điều này sẽ giúp các thương hiệu địa phương và các doanh nghiệp nhỏ để tiếp cận các khách hàng được nhắm mục tiêu bằng cách tăng cường nhận thức thương hiệu tại giai đoạn ban đầu. Để tăng sự chú ý và quản lý dữ liệu người dùng theo đúng cách, điều quan trọng là ứng dụng truyền thông xã hội của bạn được tích hợp với các tính năng đúng để duy trì tính cạnh tranh. Tuy nhiên, đây là những tính năng thêm cạnh cạnh tranh vào ứng dụng của bạn nhưng có một số tính năng thiết yếu thực sự khiến ứng dụng của bạn hoạt động.

Các tính năng nâng cao để phát triển ứng dụng truyền thông xã hội lớn và chi phí


Sau khi đã quyết định tạo ứng dụng truyền thông xã hội, bạn phải rơi vào tình trạng khó xử nên chọn làm theo bản sao ứng dụng nào. Thay vì xem xét chỗ này chỗ kia, chúng tôi đã làm tròn một số tính năng thiết yếu để đứng ngoài các ứng dụng khác.

Đây là vài đặc điểm thiết yếu và thời gian phát triển của nó để tạo một ứng dụng truyền thông xã hội:


Danh sách các tính năng không kết thúc ở đây. Sự lựa chọn các tính năng và chức năng hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn và ngân sách. Các tính năng nêu trên được đề cập là những đặc điểm phổ biến nhất trong thời gian phát triển ước tính. Nhưng bây giờ câu hỏi đặt ra trong tâm trí bạn, bạn thực sự tốn bao nhiêu tiền? Trước khi đầu tư vào phát triển ứng dụng, hãy đảm bảo hiểu phương pháp kiếm tiền của ứng dụng và chiến lược.

- Kiếm tiền từ các mô hình để tạo lợi nhuận từ ứng dụng truyền thông xã hội


Bất kể ứng dụng xuất sắc như thế nào và bạn đã phát triển một ứng dụng như thế nào. Mối quan tâm cuối cùng của doanh nghiệp là " cách kiếm tiền từ ứng dụng truyền thông xã hội? ". ứng dụng truyền thông xã hội yêu cầu những nỗ lực lớn và đầu tư, vì vậy nếu bạn đang đầu tư vào phát triển ứng dụng truyền thông xã hội, thì đây là một cách lớn để kiếm tiền từ nó:

- Quảng cáo


Đây là một trong những cách truyền thống để kiếm tiền từ ứng dụng. Điều này được sử dụng rộng rãi bởi một số nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu trong ngành bao gồm instagram và youtube. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn chỉ liệt kê quảng cáo có liên quan để áp đảo trải nghiệm người dùng.

- Nâng cao giá trị


Nếu nội dung của bạn có giá trị, thì mọi người sẽ sẵn sàng thanh toán cho nội dung đó. Vì vậy, cùng với việc cung cấp nội dung tốt cho miễn phí, ứng dụng của bạn có thể cung cấp cho bạn nội dung độc quyền, chất lượng cao theo mức độ quan tâm của người dùng tại đăng ký trả phí.

- Mua hàng trong ứng dụng


Cung cấp cung cấp cho cộng đồng của bạn để mua các sản phẩm số như sách điện tử hoặc podcast liên quan đến ngách của bạn cũng là chiến lược kiếm tiền được chứng minh. Đây là một số cách truyền thống nhất để kiếm tiền qua một ứng dụng bằng cách cộng tác với công ty phát triển ứng dụng đúng, bạn có thể mở khóa các cách mới để kiếm tiền thông qua ứng dụng.

Chi phí phát triển ứng dụng truyền thông xã hội



Khi nói đến việc xác định chi phí phát triển ứng dụng truyền thông xã hội, công ty phát triển phần mềm tốt nhất của ngành sẽ cung cấp cho bạn một ước tính khó khăn giữa $10,000 đến $25,000. Bây giờ bạn phải tự hỏi tại sao có một sự biến đổi lớn trong chi phí phát triển. Nếu sự thật được nói, thì sẽ không có chi phí tiêu chuẩn cho sự phát triển ứng dụng với cùng một bản sao ứng dụng mà bạn đang theo dõi để phát triển ứng dụng truyền thông xã hội. Chi phí rất khác nhau đối với nhiều yếu tố như nêu dưới:

Cách tiếp cận bạn chọn tạo ứng dụng truyền thông xã hội và tính năng bạn dự định triển khai, thời gian để phát triển ... Giá khởi điểm của ứng dụng truyền thông xã hội với các tính năng ứng dụng nêu trên có thể là từ $10.000 đến $12.000 +, nhưng lại thay đổi trong nhóm phát triển.

Chi phí cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí của công ty phát triển ứng dụng mà bạn chọn thuê. Các nhà phát triển ở ấn độ có thể chi trả cho bạn $25 - 50 mỗi giờ, trong khi ở châu âu họ có thể chi trả cho bạn $100 - $150 và ở mỹ, nó có thể $100 + mỗi giờ.

Dựa trên giá hàng giờ trung bình của $50, chi phí phát triển ứng dụng truyền thông xã hội cho android hoặc ios sẽ đến $50k với thời gian phát triển trung bình là 1100 giờ.

Tóm lại

Phát triển ứng dụng truyền thông xã hội thu hút sự chú ý của hàng triệu người dùng vào năm 2021 sẽ không dễ dàng. Nhưng con đường thử thách này rất hấp dẫn và có tiềm năng riêng của nó khi nó nắm giữ một số cơ hội cho các doanh nghiệp. Tất cả những gì họ cần là chọn đúng đường cho ứng dụng của họ.

Trong trường hợp bạn đang mơ về việc xây dựng một ứng dụng truyền thông xã hội như facebook tận dụng hàng triệu người dùng đang hoạt động một tháng, thì hãy xem hướng dẫn này. Thế giới đã thấy những câu chuyện thành công về các ứng dụng đã đánh bại các titans của ngành. Nên hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cơ hội và hợp tác với công ty phát triển ứng dụng di động tốt nhất giúp bạn chuyển đổi ý tưởng ứng dụng thành giải pháp hoàn hảo. Bằng cách hiểu được ngân sách và nhu cầu kinh doanh của bạn, họ cho phép bạn làm một điều gì đó ban đầu mà người dùng điện thoại thông minh chưa trải nghiệm.